Search NuiPik Blog ลองใส่คำดูสิค่ะ

Saturday, October 31, 2009

"ช่างผม" จำเป็น

ปั้นเป็นเด็กที่ผมเยอะมากๆ ใครเห็นก็ทักว่าทำไมผมดกจัง?
คุณหมอที่ทำคลอดยังทักตั้งแต่ไปทำ ultrasound ก่อนคลอด
ว่าเห็นผมเยอะตั้งแต่อยู่ในท้องเลย
เนื่องจากปั้นผมยาวเร็วมากๆๆๆๆๆ แถมขี้ร้อนอย่างยิ่ง เลยต้องตัดผมทุกอาทิตย์
ว่าแล้ว "ช่างตัดผมจำเป็น " ก็ต้องแสดงฝีมือ
แบบนี้ค่ะ....













No comments:

Post a Comment