Search NuiPik Blog ลองใส่คำดูสิค่ะ

Sunday, November 11, 2012

ผลประเมินการเรียน English ของปั้น

ที่โรงเรียน Rasami International
เพิ่งปิดคอร์ส saturday class สำหรับเด็กเล็ก 3-5 ขวบ
เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา
teacher มีการประเมินผลการเรียนให้ผู้ปกครองด้วย

ปั้นมีความสุขที่ได้เรียน ปั้นฉลาดและมีความรอบรู้ดีในภาษาอังกฤษ ปั้นสนใจบทเรียนและกิจกรรมต่างๆในชั้นเรียน เธอเข้าใจทิศทางและงานต่างๆที่เกี่ยวข้องที่พวกเราทำ ปั้นเป็นผู้เรียนที่มีความกระตือรือล้น เธอตั้งใจฟังนิทานและบทเรียนต่างๆ โดยสามารถจับประเด็นต่างๆได้อย่างง่ายดายและตอบคำถามได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ความเข้าใจภาษาของปั้นมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างมั่งคง เธอจับประเด็นได้ง่ายและสามารถนำออกมาใช้ผ่านการสนทนากับคุณครูอย่างไม่เป็นทางการได้
อาทิตย์ก่อนหน้านี้ เราพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เราชอบและไม่ชอบ เด็กๆสามารถเล่าถึงอาหารจานโปรด วันหยุด งานยามว่าง เหตุการณ์ที่ผ่านมาและกิจการต่างๆ  พวกเด็กๆเรียนรู้คำศัพท์มากมายซึ่งสามารถพูดถึงสิ่งที่ตัวเองชอบและไม่ชอบได้ ปั้นสามารถเล่าถึงประสบการณ์ ความคิดและจินตนาการของตัวเองหน้าชั้นเรียนได้อย่างน่าอัศจรรย์มาก คุณครูมีความสุขที่ได้ฟังปั้นเล่าเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่ชอบ เรื่องราวเกี่ยวกับตัวเองและครอบครัว ปั้นสามารถพูดคุยผ่านบทสนทนาในหัวข้อที่คุณครูตั้งไว้และสามารถทำได้ดีผ่านความคิดของตัวเอง
ปั้นทำให้คุณครูประทับใจในทักษะความเข้าใจและการสื่อสารที่ดีของปั้น ปั้นรู้สึกผ่อนคลายมากกับการใช้ภาษาอักฤษต่อการนำเสนอความคิดเห็นต่างๆ  ด้วยการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของเรา ปั้นจะพัฒนาทักษะต่างๆของตัวเองได้อย่างเต็มที่

Ms Charm Amante-Carredo
คุณครูประจำชั้น

No comments:

Post a Comment