Search NuiPik Blog ลองใส่คำดูสิค่ะ

Friday, May 2, 2008

ร้านบ้านป้าหนู แปดริ้ว


กล่องใส่เงินทอนให้ลูกค้า เก๋ดี




ทางเข้าด้านติดถนน




ท่าเรือตลาดบ้านใหม่ ตรงบ้านป้าหนูพอดี


ขนมครก กรอบนอก หวานนุ่มใน


ออส่วน หอยนางรมเยอะและสดจริงๆ



เมนู ปลาก๊วยเตี๋ยว รสชาติกลมกล่อม

หลังจากไปแ้ก้บนเสร็จ
นุ้ยก็พาผมไปกินข้าวเที่ยง ที่ร้านบ้านป้าหนู
อยู่ในตลาดบ้านใหม่
เข้าไปสุดตลาดเลย
ร้่านป้าหนูตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางประกง
บรรยากาศดีมาก
ที่สำคัญอาหารอร่อยมาก
มีป้ายหมึกแดงการันตี

No comments:

Post a Comment