Search NuiPik Blog ลองใส่คำดูสิค่ะ

Tuesday, June 3, 2008

อัุลตร้าซาวน์


เด็กอ้าปาก คล้ายกำลังหัวเราะ


แขนและมือ


ระบุเพศหญิง

วันนี้ นุ้ยไปตรวจอัลตร้าซาวน์ตามที่หมอนัด
เข้าสู่สัปดาห์ที่ 19 แล้ว
น้ำหนักนุ้ยเพิ่มขึ้น 2 กิโลกว่า
พอได้คิวเข้าห้องตรวจ
คุณหมอก็ให้ขึ้นเตียงตรวจดูอัุลตร้าซาวน์
เพื่อดูพัฒนาการของเด็กในครรภ์
ผลตรวจไม่พบสิ่งปกติใดๆ และเป็นลูกสาว
นุ้ยดีใจมาก เพราะอยากได้ลูกสาว
และมีความรู้สึกว่าน่าจะเป็นลูกสาว
เพราะช่วงนี้นุ้ยชอบดูของสำหรับเด็กผู้หญิง
รวมถึงชอบเสื้อผ้าสีๆ ด้วย
ถึงแม้ตัวผม ช่วง 2-3 เดือนมานี้
อยากจะได้เด็กผู้ชาย
แต่จริงๆแล้วผมชอบเด็กผู้หญิงเป็นทุนเดิมมากกว่า
เพราะน่ารัก ช่างพูด
และก็็มีความเป็นไปได้มาก ที่จะได้ลูกสาว
เพราะที่บ้านส่วนมากพี่น้อง
ท้องแรกจะได้ผู้หญิงมาโดยตลอด
ลูกชายคงต้องรอไปก่อน
ขณะตรวจดูอัลตร้าซาวน์
เด็กจะขยับตัวตลอดเวลา
นอนทับแขนตัวเองบ้าง
อ้าปากหัวเราะบ้าง
กำมือบ้างกางนิ้วบ้าง
ยืดแขนยืดขาอยู่ตลอด
ไม่ยอมอยู่นิ่งๆให้คุณหมอถ่ายภาพชัดๆเลย
แต่ก็มองเห็นว่า
เป็นเด็กขายาว ตาโต แก้วตาใสไม่มีต้อกระจก
แขนขา นิ้วมือ นิ้วเท้าครบถ้วน ปากไม่แหว่ง
น้ำหนักประมาณ 2-3 ขีด ตัวโต
แถมซนจะแถบไม่น่าเชื่อว่าเป็นเด็กผู้หญิง
หมอนัดครั้งต่อไปวันที่ 1 ก.ค. 2551
พอตอนค่ำๆ ผมกับนุ้ยก็เลย
ตั้งชื่อลูกเล่นๆ
ชื่อเล่นคิดไว้นานแล้ว ว่าจะให้ชื่อ น้องปั้น
ทีี่แรกคิดว่าจะให้เป็นชื่อเด็กผู้ชาย
แต่เด็กผู้หญิงก็ชื่อปั้นได้เหมือนกัน
ส่วนชื่อจริง นุ้ยก็เสนอว่า
ชื่อ พิมพ์มาดา เป็นชื่อจริงของนักร้อง พิม ซาช่า
แปลว่า เหมือนแม่ ผมว่าชื่อเพราะดี
ผมก็เสนอชื่อ ปั้นดาว
ชื่อก้เพราะพอใช้ใด้
แต่นุ้ยบอกทำไม่ต้องมีชื่อเล่นอยู่ในชื่อจริงด้วยล่ะ
ส่วนอีกชื่อที่ผมอยากเรียกมากๆ คือ ปานเนตร
ซึ่งหมายถึง เป็นดั่งแก้วตาของเรานั่นเอง

No comments:

Post a Comment