Search NuiPik Blog ลองใส่คำดูสิค่ะ

Tuesday, December 15, 2009

PANTRIP : 12-13 ธ.ค 52 @ กาญจนบุรี

และแล้ว...น้องปั้นก็ออกเดินทาง (หลังจากแม่นุ้ยเตรียมสัมภาระหลายกระเป๋าขึ้นรถ!)
12-13 ธ.ค. 52 ค่ะ... มุ่งหน้าสู่กาญจนบุรี
อันที่จริงแม่นุ้ยตั้งใจจะมางานแต่งงาน น้ามน (เพื่อนที่ทำงานของแม่นุ้ย)
ก็เลยถือโอกาสหอบหิ้วกันมาเที่ยวทั้งครอบครัว (คุณตา-คุณยาย-น้าตั๋ง ก็มาด้วย)
แต่การเดินทางครั้งนี้ เล่นเอาปะป๊ากับน้าตั๋ง เหนื่อยแทบแย่ เพราะรถปะป๊าเสีย
ปะป๊ากับน้าตั๋งเลยต้องกลับกรุงเทพ มาเปลี่ยนรถ เฮ่อ...เหนื่อยจัง!!

เอ้า...มาดูที่พักของหนูกันค่ะ
พาวิลเลี่ยน ริมแคว รีสอร์ท หนูช๊อบ ชอบบบบ...
นี่ห้องของหนูค่ะ

เข้าที่พักได้สักแป๊บ แม่นุ้ยก็พาหนูไปดู phant (ย่อมาจาก elephant เพราะน้องปั้นเรียกได้พยางค์เดียวค่ะ)
ไปเยี่ยม phant กันที่แคมป์ช้างทวีชัย น้องปั้นตื่นตาน่าดูเล้ยยยย
ขนาดแย่งกล้วยน้ำว้าของช้างมากินเองเฉยเลยอ่ะ หม่ำ หม่ำ...yummy!

จากแคมป์ช้างก็กลับมารอปะป๊าที่โรงแรม เพื่อเตรียมตัวไปงานแต่งงานน้ามนค่ะ

เช้าวันรุ่งขึ้นก็ชักภาพสวยๆ กับบรรยากาศของรีสอร์ทซะหน่อย
ขอหนูโพสต์ท่าเดี่ยวๆมั่งจิ

ชักภาพบรรยากาศรีสอร์ทเสร็จแล้ว ก็เดินทางต่อไปที่ พร้อมมิตรสตูดิโอ
โรงถ่ายภาพยนตร์ พระนเรศวร ค่ะ
งานนี้เดิน ม่ายไหวจิงๆ ปะป๊าเลยเอาหนูขึ้นรถกอล์ฟ ทัวร์ทั่วโรงถ่ายค่ะ

ทั้งเหนื่อย ทั้งสนุกค่ะ
สนุกแค่ไหน ดูจากรูปหนูปั้นแต่ละรูปเอาละกัน

แล้วเจอกันใหม่ ทริปหน้า 17-20 ธ.ค. 52 หนูจะบินไปอุดรธานีค่ะ......