Search NuiPik Blog ลองใส่คำดูสิค่ะ

Tuesday, December 22, 2009

PANTRIP: 17-20 ธ.ค 52 @ อุดรธานี-หนองคาย-สปป.ลาว

มาแล้วค่ะทริปล่าสุดของปั้น คราวนี้ปั้นได้เหินฟ้า
จากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปถึงสนามบินอุดรธานีค่ะ
ที่ต้องเดินทางไปอุดรฯ เพราะจะไปงานวันเกิดคุณยาย (คุณยายจิ๋ว)
ไหนๆ ต้องเดินทางไกลแล้ว แม่นุ้ยก็เลยตัดสินใจอยู่ยาว 4 วันค่ะ เผื่อไปเที่ยวที่อื่นๆ ด้วย
....

เริ่มออกเดินทางกันเลยค่ะ
17 ธ.ค.52 ประมาณ 4โมงเย็น ปั้นก็มาถึงสนามบินค่ะ (คุณปู่มาส่ง)
อ้าว...ไหงหลับคาสนามบินซะงั้น

นอนชาร์ตแบตได้ซักพัก ก็เริ่มตื่นตาตื่นใจกับสนามบินและก็คนเยอะแยะไปหมด
เอ้า...ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันหน่อย
งง...งง...งง นี่มันที่ไหนกันเนี่ยะ เกิดมาไม่เคยเห็น!!
นี่งัย Boarding Pass ของหนู BKK-UTH และ UTH-BKK

ไปถึงสนามบินที่อุดร ปุ๊บ น้าตั๋ง กับลุงต๊ะ (ลูกยายจิ๋ว) ก็มารอรับปั้นที่สนามบินแล้ว
พอถึงบ้านคุณตาจ๋า (พี่ชายของคุณยาย) ก็เจอคนเยอะแยะที่มางานเลี้ยง
วันเกิดคุณยายจิ๋ว งานนี้สนุกมากๆ ค่ะ ปั้นช้อบ...ชอบบบบ
อาหารเพียบ (โดยเฉพาะข้าวเหนียว ของโปรด) แถมได้รำ ได้เต้น มันส์ไปเลย
กว่าจะได้นอนก็เกือบจะ 5 ทุ่มเข้าไปนู่น แต่ปั้นก็ไม่งอแงนะคะ
นี่ค่ะ บรรยากาศในงาน

.....
เช้าวันใหม่ (18 ธ.ค.52) กับอากาศเย็นๆ เฮ่อ...ชอบที่ซู้ดดดดดด
"...ฮัลโหล ฮัลโหล ฮัลโหล! ตอนนี้ปั้นท้าหนาวอยู่ที่อุดรค่า ^-^
เดี๋ยวปั้นจะไปหนองคาย แล้วก็ข้ามไปต่างประเทศด้วยแหละ อิอิ

นี่งัย ท่าเสด็จ จ. หนองคาย ริมแม่น้ำโขง อู้ววววววว

แล้วปะป๊ากะแม่นุ้ยก็พาปั้นข้ามฝั่งโขงไป shopping ที่ duty free ที่ สปป.ลาวค่ะ
แฮะๆๆ ดีใจจังได้ไปต่างประเทศด้วย 555
......
จากนั้นปั้นก็แวะเยี่ยม ป้าเหมียว พี่แจน ที่ โพนพิสัย หนองคาย
(ป้าเหมียวใกล้คลอดน้องคนที่ 2 แล้วค่ะ)

อันนี้ภาพหมู่ ถ่ายที่บ้านคุณตาจ๋า+คุณยายจิ๋ว ก่อนปั้นจะบินกลับ กรุงเทพ

สนามบิน อุดรธานี (ช่วงนี้เริ่มง่วงแล้ว)
ขากลับ 20 ธ.ค.52 กลับด้วยไฟลท์เช้า 8.55น. ค่ะ
ใกล้ได้เวลานอนตอนเช้า ของปั้นพอดีเลย...

พอขึ้นเครื่องได้ ก็ร้อง หม่ำ หม่ำ... กิน ขนม กินนม ได้ไม่เกิน 5 นาที
หลับครอกกกก.........ZzZzzzzz

เยี่ยมมากนู๋ปั้น! ขึ้นเครื่องไม่มีร้องซักแอะ แต่จะออกอาการตอนเครื่องลงนิดหน่อย
แบบว่าคงหูอื้อ...

แต่ทั้ง 2 ไฟลท์ ก็ผ่านฉลุยไปด้วยดีค่ะ ระหว่างรอปะป๊าไปรับกระเป๋า ก็เก็บภาพเป็นที่ระลึกซะอีกหน่อย

ถึงสนามบินสุวรรณภูมิแล้วสุกเซี้ยง (อาของน้องปั้น) ก็มารับกลับบ้านค่ะ
เอ้??...เมื่อไหร่สุกเซี้ยงจะวนรถมารับซะทีน้า

อิอิ...กลับถึงบ้านโดยสวัวดิภาพค่ะ

เอ้า...เกือบลืม!! ปั้นมีแฟชั่น legging น่ารักๆ ของหนูมาฝากด้วยค่ะ
ทริปนี้อากาศค่อนข้างเย็นมาก แม่นุ้ยเลยจับหนูปั้น ใส่เสื้อแขนยาว ผูกผ้าพันคอ แล้วก็ใส่กางเกง legging
โชว์ท่อนขาอันอวบอูมของหนู ตลอดทริปเลยค่ะ
เป็นงัยคะ...ปั้นโพสต์ท่าพอได้ม่ะ.....

ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะคะ...รอดูทริปต่อไปของปั้นนะ!!