Search NuiPik Blog ลองใส่คำดูสิค่ะ

Tuesday, March 6, 2012

PanTrip_ชะอำ 2555

ในที่สุด ป้อนก็ได้ไปเที่ยวทะเลซะที
หลังจากเลื่อนมาจากช่วงเดือน พ.ย. ปีกลาย
เพราะเพิ่งออกจาก รพ. เพราะต้องผ่าตัด
เอาหนองที่คอออก
คราวนี้ เราไปเที่ยวชะอำ ระหว่างวันที่ 2-4 มี.ค. 2555
เริ่มจากเช้าวันศุกร์ที่ 2 มี.ค. เรานัดหมายกันที่
ปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนพระราม 2
ระหว่างรอยายยุ เราก็แวะไปซื้อเสื้อผ้า
ที่ร้านแตงโมภายในปั๊มกันก่อน



พอตายุทธกับยายยุมา เราก็ออกเดินทางไปชะอำกันเลย
จุดหมายแรก คือ ร้านอาหารครัวไข่มุก
ร้านประจำที่ ไปชะอำ หัวหินที่ไร
เราต้องแวะที่นี่ เพราะอาหารทะเลอร่อยมากๆ
ราคาก็ไม่แพงด้วย









พออิ่มท้องเรียบร้อย เราก็พร้อมเดินทางเข้าที่พัก
บ้านละอองดาว เลยชะอำไปหน่อย แต่ไม่ถึงตัวเมืองหัวหิน
มีหาดเล็กๆ ชื่อหาดทัศนีย์ ติดกับค่ายนเรศวร
ซอยเข้าทีีพัก อยู่ตรงข้ามปั๊มน้ำมัน ปตท พอดี




คุณยายชอบครัวมากๆ อุปกรณ์ครบครัน

บันไดวนขั้นชั้นสองของบ้าน
มีห้องพักอีก 2 ห้องเล็กๆ





ชั้นล่างมีอีก 2 ห้องนอนใหญ่

น้องป้อนขอปีนบันไดหน่อยนะครับ


ยายยุเริ่มทำกิจกรรมสุดโปรด

น้องปั้นขอนอนพัก เอาแรงก่อนนะค่ะ
เดี๋ยวจะลงไปเล่นน้ำตอนเย็น


ในที่สุดก็ได้มาทะเลซะที
หาดทรายที่นี่ ละเอียดใช้ได้เลยค่ะ
แต่ลมทะเลแรงมากๆ




เดินเล่นทะเลกับปะป๊า มีความสุขมากๆ เลยค่ะ





No comments:

Post a Comment