Search NuiPik Blog ลองใส่คำดูสิค่ะ

Sunday, March 4, 2012

PanTrip_ชะอำ 2555 ตอน 2

เย็นวันที่ 3 มีนาคม 2555
น้าตั๋งและน้าโอ๋ก็ตามมาที่หลัง
วันรุ่งขึ้น พวกเราก็ไปเที่ยวหัวหินกัน
โดยเริ่มจากไปตลาดน้ำสามพันนามก่อน
ทางเข้ามีให้เลี้ยงช้าง
น้องป้อน เลยให้กล้วยช้างก่อนเลย

เดินเที่ยวภายในตลาดน้ำ

น้องปั้นซื้ออาหารปลา

ออกจากตลาดน้ำ ก็ขอไปไหว้หลวงปู่ทวด
ที่วัดห้วยมงคลหน่อย

มื้อเที่ยง แวะกินก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำในเมืองหัวหิน
อร่อยดี ราคาไม่แพงครับ ชามละ 30 บาทเอง

สุดท้าย ขอแวะ shopping ที่ Fly Now outlet ก่อนกลับที่พัก

ตกเย็นได้เวลาลงทะเลอีกแล้ว
น้องปั้นขอโพสท่าถ่ายรูปก่อนนะค่ะ

ได้เวลาเล่นแล้วนะค่ะ

เป็ดอาบน้ำ สมัยน้องปั้นเล็กๆ เอามาเที่ยวทะเลด้วยกัน

ลมแรงมากๆ ปากเริ่มเขียว

ขึ้นมาเล่นต่อที่บ้านดีกว่า

สุดท้ายหมดแรง good night ค่ะ

ผมก็ขอหลับด้วยคนนะครับ

อันนี้ วันถัดมา วันเดินทางกลับบ้านจ้า