Search NuiPik Blog ลองใส่คำดูสิค่ะ

Saturday, August 6, 2011

ป้อนไปตัดผมครั้งแรก

วันที่ 2 สิงหาคม 2554 เป็นวันที่แม่นุ้ยพาน้องป้อน
ไปตัดผมที่ร้านตัดผมเป็นครั้งแรก
โดยมีพี่ปั้นตามไปดูด้วย แต่ตัวเองไม่ตัด เพราะจะไว้ผมยาว
ตอนแรกช่างตัดผมไม่กล้าตัดให้
เพราะไม่เคยตัดให้เด็กเล็กขนาดนี้มาก่อน (ป้อน 5 เดือนเศษ)
เพราะน้องป้อนตัวยังเล็กมาก ช่างก็กลัวว่าเด็กจะไม่อยู่นิ่ง
แต่แม่นุ้ยบอกเอาออกนิดเดียว เฉพาะด้านหลังและด้านข้าง
ช่างก็เลยยอม แต่บอกว่าต้องช่วยกันจับและหลอกล่อหน่อย
เมื่อตกลงกันได้แล้ว ช่างก็สั่งให้น้องป้อนถอดเสื้อผ้าออกเลย
เหลือแค่ nappy ตัวเดียว คุณตาอุ้ม แม่นุ้ยล่อ ปะป๊าถ่ายรูป ช่างลุย
น้องป้อนก็ให้ความร่วมมือดี ตัดแค่ 2-3 นาทีก็เสร็จ
มาดูกันว่า น้องป้อนหล่อแค่ไหนเอ่ย





ชมภาพและเสียงจริงด้านล่างครับ


No comments:

Post a Comment